Versuch

Ang mga nakalagay dito ay pawang trip lamang

The bomb!

Leave a comment

Alam mo nakakamiss din yung magkaroon ng inspirasyon. Yung kala mo kaya mong gawin lahat. Yung di ka nagkakasakit. (Di talaga ako nagkakasakit pag inspired, bihira lang) Yung di ka napapagod. Yung parang ang saya saya lang lagi ng araw mo. Bat ganun, ang hirap hirap pag wala kang inspirasyon. Anu kaya ang kelangan para makahanap neto? Dumarating lang ba siya o dapat mong hanapin.

Ewan ko ba pag may inspirasyon ka, palaging may nagtutulak sa’yo na mabuhay. (Ang lalim) Di ka talaga makakapag-isip ng kung ano ano pag meron ka. Siguro kelangan ko rin ng motivation parang katulad dito sa vid na to.

Angas nyan. Kapalit buhay mo pag di mo nagawa.

*Men – living to love / Women – loving to live

Joke lang siguro yang analysis na yan. Pero baka naman bahagyang tama. Bat ko ba kasi to nasulat? Antagal ko kasing natengga na walang prospect taena. Di ko alam kung normal tong nagsusulat ako ng mga frustrations ko sa buhay.

Naghahanap parin ng inspirasyon para di na ako mag-overthink sa mga bagay bagay at para di na ako magkasakit. Ang hirap kaya pag di ka healthy haha. Kahit motivation lang bigyan ako 😀

Kadiri naman tong sinusulat ko haha

Author: alingjoy

Ang taong ito ay nagsusulat lang pag wala na talaga siyang magawa.

Leave a Reply

