Versuch

Ang mga nakalagay dito ay pawang trip lamang

Segundo

Leave a comment

DSC07449.jpgYan ang gusto kong ititle sa gagawin kong film. Wala lang kasi anlalim pakinggan kaya yan yung naisip ko. Tungkol siya sa mga pangyayari sa aking buhay at kung ano ano ang nakikita ng mga mata ko sa mga nakalipas na 3 o 4? na taon. Gusto ko sana gawing bida sarili ko eh pero tinatamad ako. Yung mga vid dito ay pawang natural at hindi scripted. Lahat ng ito ay naganap ng naayon sa ihip ng hangin. (Kahit ako, di ko na alam yung pinatutunguhan ng sinusulat ko)

Basta iikot lang siya kung ano yung mga ginagawa ko nung mga nakalipas na taon. Iniisipan ko pa nga ng script eh o kaya background sound na lang. Siguro magagawa ko to pag nabuhusan talaga ako ng kasipagan at hindi na ako busy. Pag natapos ko na rin tong newsletter ng Biocare eh pahinga na lang din ako hahaha. Pure random ilalagay ko dito. Ni hindi ko alam kung bakit ko inipon yung mga videos na to. Dagdag lang sa storage ng laptop ko. Kelangan ko na rin pala ng external hard drive pang back-up para makahinga hinga naman tong si Acer.

Alam mo kung bakit ako nagsusulat? Gusto ko kasing gawing habit to.17 days na lang habit ko na magsulat. Sabi kasi nila 21 days daw eh, ewan ko kung mag-eevolve tong kahibangan ko. Sa tingin ko rin ako lang nagbabasa sa page ko eh. Kaya okay lang siguro kung magpost ako ng kung ano ano dito, tutal wala naman titingin haha.

Author: alingjoy

Ang taong ito ay nagsusulat lang pag wala na talaga siyang magawa.

Leave a Reply

